Bí quyết tư duy của những người giàu có là một trong những quyển sách bán chạy nhất trên thế giới. Sách hướng dẫn cách tư duy đồng thời thách thức những mặt còn hạn chế của bản thân, cùng những suy nghĩ, hành động, thói quen không tích cực liên quan đến tiền bạc, mục tiêu của sách là giúp bạn nâng cao nhận thức.


Sách bao gồm các câu chuyện giới thiệu những khái niệm tài chính có sức tác động lớn như thế nào, giúp bạn học được cách quan sát suy nghĩ của mình, nâng cao nhận thức của mình và nhờ đó nâng cao nhận thức về thế giới quanh ta.

Sách gồm có hai phần: Kế hoạch tài chính trong tâm thức và Sự khác biệt trong suy nghĩ và hành động. Ở phần thứ nhất, bạn sẽ biết kế hoạch tài chính trong tâm thức là như thế nào, vai trò của nó ra sao, chúng ta xây dựng những kế hoạch như thế nào: Định hình suy nghĩ bằng lời nói, làm theo người khác... Ở phần thứ hai là những khác biệt trong suy nghĩ của những người giàu có và những người nghèo. Từ những khác biệt này, có thể bạn sẽ có được những suy nghĩ, nhận thức cho riêng mình để thay đổi cuộc sống của mình.

Bạn có mong muốn làm giàu? Bạn muốn cuộc sống của mình dễ chịu hơn về mặt tài chính? Bạn không biết phải làm thế nào, hay bắt đầu từ đâu? Có thể quyển sách này sẽ là một lựa chọn của bạn trên bước đường xây dựng tương lai, cuộc sống của mình.

Sách của tác giả T. Harv Eker do First News thực hiện và được Nhà xuất bản Trẻ phát hành. Giọng đọc của Ái Hòa, Minh Trung.

Gửi Bình Luận Blogger

 
Top